Tin nhắn Zalo
Api kiểm tra trạng thái của khách hàng và gửi tin nhắn tư vấn, tin nhắn giao dịch, tin nhắn truyền thông...
Kiểm tra trạng thái khách hàng
Hàm kiểm tra các trạng thái Payload body TEXT/JSON
Bảng mô tả kết quả trả về thành công
Kiểm tra trạng thái Zalo của số điện thoại bất kỳ
POST
{{domain}}/api/v1/zalo/user-status
Trạng thái Tương tác với Zalo của một số điện thoại tới 1 trang Zalo theo OA ID
Request Body
Kết quả thành công
Giải thích kết quả theo payload phía trên: Dữ liệu kiểm tra tương tác khách hàng có số 098****980 với OA 160019****752846 Có kết quả - user_id 63**92 (ContactId trên hệ thống CareSoft) - Họ tên: "Nguyễn **Nghĩa" - Zalo ID: "894*****136201" - Trạng thái follow: Đang follow - Lần tương tác gần đây nhất: "2023-08-03 16:32:40" - Có thể gửi tin nhắn tin vấn. - Còn có thể gửi: 10 tin nhắn tư vấn - Có thể gửi tin nhắn giao dịch - Có thể gửi tin nhắn quảng bá - Không thể gọi Zalo Call theo số điện thoại - Có thể gọi Zalo Call theo Zalo ID - Có thể gửi tin nhắn ZNS
Gửi tin nhắn truyền thông, tin nhắn giao dịch và tin nhắn tư vấn
Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của nghiệp vụ, nhà phát triển có thể sử dụng API dưới đây để gửi tin ZALO tới khách hàng của mình. Body Payload điển hình 1. Gửi tin nhắn tới số điện thoại theo kịch bản có parameter
2. Gửi tin nhắn tới số điện thoại theo nội dung tùy ý
3. Gửi tin nhắn tới id của Khách hàng trên Caresoft theo nội dung tùy ý
Bảng mô tả thông tin gửi đi. trong object "zalo"
Gửi tin nhắn Zalo
POST
{{domain}}/api/v1/zalo/send-message
Gửi tin nhắn Truyền thông, Tin nhắn Giao dịch, Tin nhắn tư vấn
Request Body
Last updated