Tin nhắn Zalo ZNS

Gửi tin nhắn ZNS tới Zalo của khách hàng thông qua số điện thoại

1. Gửi ZNS

Chuẩn bị: ID kịch bản trên hệ thống caresoft với template được ZALO duyệt (kèm ZNS_ID)

Thông tin trường dữ liệu gửi ZNS

Body Payload tiêu biểu.

Trong payload này hệ thống sẽ gửi 1 kịch bản ZNS có ID là 366 tới khách hàng có số điện thoại 09839**148 và ghi chú phản hồi vào phiếu ghi có ID 297005

Body Payload JSON/Object
{
    "zns": {
        "phone": "09839**148",
        "template_id": 366,
        "ticket_id": 297005,
        "params": {
            "requester": "Nguyễn Hải Hà",
            "masoDatve": "098733" 
        }
    }
}

Gửi tin nhắn Zalo ZNS

POST {{domain}}/api/v1/zalo/zns

Gửi tin nhắn ZNS tới 1 số điện thoại bất kỳ đã đăng ký tài khoản Zalo

Headers

Request Body

{
    "status": "OK",
    "ticket": {
        "ticketId": "297002"
    }
}

2. Cách lấy template_id trên CareSoft

Sử dụng tài khoản Admin vào menu Admin → Kịch bản , Trong loại kịch bản chọn “Gửi tin nhắn Zalo ZNS” → bấm tìm kiếm

Copy ID kịch bản trong phần kết quả (khoanh tròn màu đỏ) tương ứng.

3. Cấu hình kịch bản ZNS

Lưu ý: ID kịch bản Zalo ZNS phải là ID được Zalo phê duyệt. Zalo OA là Page Zalo đã được tích hợp vào CareSoft

Last updated